0
Icon Empty

Vui lòng đăng nhập để xem thông báo

0
Icon Cart

Vui lòng đăng nhập để mua hàng

0

đ

Các bệnh hại trên lúa

Quản lý bệnh Đạo ôn hại lúa

Quản lý bệnh Đạo ôn hại lúa

Sau khi Singapore trở thành quốc gia thứ 17 ở châu Á có dịch tả lợn châu Phi, giới chức....

Sau khi Singapore trở thành quốc gia thứ 17 ở châu Á có dịch tả lợn châu Phi, giới chức Đài Loan đã ban hành lệnh cấm nhập khẩu và chế tài xử phạt nặng.

Đài Loan phạt nặng người nhập khẩu thịt lợn từ Singapore, quốc gia mới nhất thông báo có dịch tả lợn châu Phi. Ảnh: Pixabay

Đài Loan phạt nặng người nhập khẩu thịt lợn từ Singapore, quốc gia mới nhất thông báo có dịch tả lợn châu Phi. Ảnh: Pixabay

Nhà chức trách eo biển Đài Loan vừa ra thông báo rằng, việc nhập khẩu các sản phẩm thịt lợn từ Singapore sẽ bị phạt nặng sau khi dịch tả lợn châu Phi (ASF) được phát hiện tại nước này.

Động thái mới được loan đi sau khi Ủy ban Công viên Quốc gia Singapore (NParks) cho biết loại virus tả lợn châu Phi được phát hiện trong xác một con lợn rừng ở khu vực tây bắc đảo quốc sư tử vào hôm thứ Ba (7/2).

Tờ báo địa phương Liberty Times dẫn lời Trung tâm Điều hành Khẩn cấp (CEOC) cho biết, ASF đã xâm nhập vào Singapore, nơi có hoạt động xuất nhập khẩu phần lớn thịt lợn với eo biển, cho thấy sự lây lan liên tục của virus dịch tả lợn châu Phi ở châu Á. Đây là quốc gia châu Á thứ 17 đã báo cáo có ca lây nhiễm ASF.

Theo đó, những người nhập khẩu, mang vào hoặc vận chuyển các sản phẩm thịt lợn từ Singapore sẽ bị phạt tối thiểu 200.000 Đài tệ (6.634 USD) nếu vi phạm lần đầu và 1 triệu Đài tệ nếu tái phạm. CEOC cảnh báo thêm, những người vi phạm luật sẽ còn bị từ chối nhập cảnh và bị trục xuất về nước nếu họ không nộp tiền phạt.

Các mặt hàng được coi là vi phạm bao gồm thịt lợn sấy, xúc xích, giăm bông, mì ăn liền thịt lợn, thực phẩm đóng hộp từ thịt lợn, chả trứng cuộn thịt lợn và gói súp bak kut teh.

Icon Interest

Giá và ưu đãi tốt nhất

Đơn hàng 1 triệu trở lên

Icon Interest

Giao hàng miễn phí

Dịch vụ tuyệt vời 24/7

Icon Interest

Ưu đãi tuyệt vời

Khi bạn đăng ký

Icon Interest

Chủng loại đa dạng

Giảm giá lớn

Icon Interest

Dễ dàng hoàn trả

Trong vòng 30 ngày