0
Icon Empty

Vui lòng đăng nhập để xem thông báo

0
Icon Cart

Vui lòng đăng nhập để mua hàng

0

đ

Tình hình dịch bệnh

Sầu riêng Trung Quốc vào vụ thu hoạch, giá hơn 16 USD/kg

Sầu riêng Trung Quốc vào vụ thu hoạch, giá hơn 16 USD/kg

Sầu riêng Trung Quốc đang được bán ở siêu thị với giá 16,8 USD/kg, song số lượng có hạn. Các....

Sầu riêng Trung Quốc đang được bán ở siêu thị với giá 16,8 USD/kg, song số lượng có hạn. Các siêu thị bắt đầu bán sầu riêng Trung Quốc từ ngày 22/7.

Sầu riêng Trung Quốc đang được bán ở siêu thị với giá 16,8 USD/kg. Ảnh: producereport.com.

Sầu riêng Trung Quốc đang được bán ở siêu thị với giá 16,8 USD/kg. Ảnh: producereport.com.

Sầu riêng nội địa Trung Quốc được bán lần này là của Công ty TNHH cổ phần Ưu Kỳ (Youqi Agricultural Company). Lãnh đạo của Ưu Kỳ cho biết giá bán hiện tại là 120 NDT/kg (16,8 USD/kg), theo Nhật báo Hải Nam.

Ưu Kỳ hiện có 800 ha sầu riêng ở Tam Á, thành phố cực nam đảo Hải Nam. Hiện có 85ha cho thu hoạch từ nay đến hết tháng 7. Công ty này không tiết lộ về lượng thu hoạch của diện tích sầu riêng còn lại. 

Đây được coi là lô sầu riêng nội địa đầu tiên của Trung Quốc. Nước này từng cho phép rao bán sầu riêng trên một sàn thương mại điện tử, giá ban đầu là 80 - 100 NDT/kg. 

Ưu Kỳ khẳng định thế mạnh của sầu riêng Trung Quốc là chín tự nhiên trên cây, mang lại hương vị ngon ngọt hơn so với các phương pháp thu hoạch khác. Thị trường hiện tại của sầu riêng Trung Quốc là các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu. Việc đưa sầu riêng lên mạng xã hội, báo chí, là để thu hút người tiêu dùng. 

Tỉnh Hải Nam từng nghiên cứu trồng sầu riêng từ những năm 50 của thế kỷ trước, song đến nay mới công bố kết quả. Giới khoa học Trung Quốc cho biết họ đã lai tạo giống sầu riêng lùn, để tăng khả năng chống chịu với thời tiết gió bão thường xuyên ở Hải Nam, giảm bớt chi phí thu hái. 

Icon Interest

Giá và ưu đãi tốt nhất

Đơn hàng 1 triệu trở lên

Icon Interest

Giao hàng miễn phí

Dịch vụ tuyệt vời 24/7

Icon Interest

Ưu đãi tuyệt vời

Khi bạn đăng ký

Icon Interest

Chủng loại đa dạng

Giảm giá lớn

Icon Interest

Dễ dàng hoàn trả

Trong vòng 30 ngày